site-logo

Blog

Những lưu ý khi in hộp giấy đựng mỹ phẩm

Đối với bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào hiện nay thì việc sản xuất ra sản phẩm không thể thiếu đi những chiếc hộp giấy, túi giấy để đựng sản phẩm. Đặc biệt, trong lĩnh vực mỹ phẩm thì vỏ hộp giống như chiếc áo khoác ngoài cho sản phẩm, nó đóng góp vô cùng quan trọng trong quá trình thúc đẩy thương hiệu và trong việc marketing. Một chiếc vỏ hộp với thiết kế bắt mắt, độc đáo cùng nội dung ngắn gọn, dễ hiểu là yếu tố cần thiết làm nên thành phẩm hoàn hảo. Các công ty kinh doanh mỹ phẩm ngày càng tập trung đầu tư và quan tâm đến mẫu mã, thiết kế hộp giấy, kiểu dáng, chất liệu giấy in bao bì, công nghệ in bao bì, quy cách bao bì sản phẩm và gia công bao bì hộp giấy hơn.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in những sản phẩm thương hiệu, thêm vào đó không thể thiếu túi giấy hay vỏ hộp sản phẩm. Những thương hiệu mỹ phẩm hiện nay đã đang và phát triển yếu tố cho ra những vỏ hộp tinh tế, dễ dàng quảng cáo trên thị trường mua sắm của phái đẹp.

Một số hình ảnh được Tân Nhật Minh thực hiện:

 

Một số lưu ý cho những khách hàng có nhu cầu đặt in vỏ hộp mỹ phẩm:

  • In hộp giấy mỹ phẩm thường dùng chất liệu giấy Ivory định lượng từ 250 – 300 – 350 gram. Được in bằng máy in offset. Sau đó cán màng nilon (cán bóng, cán mờ),cán màng metalize, ép kim, ép nhũ, phun UV định hình, dập nổi, thúc nổi, dán bóng kính, dán supor trong suốt và cuối cùng là dán bằng loại keo dán tốt để đảm bảo hộp giấy không bị bung mép khi sử dụng.
  • Kích thước hộp giấy mỹ phẩm phụ thuộc vào kích thước chai lọ mỹ phẩm mà hộp giấy chứa bên trong. Từ những hộp giấy nhỏ như hộp giấy đựng thỏi son, hộp giấy đựng tinh dầu, hộp giấy nước hoa đến hộp giấy to hơn như hộp đựng đựng kem dưỡng da, hộp serum, hộp dầu dưỡng mi, mắt, hộp đựng kem chống nắng, hộp sữa rửa mặt, hộp giấy dựng kem dưỡng mặt, hộp đựng kem trị mụn, hộp đựng gel…
  • Đối với khách hàng đã có market thiết kế, chúng tôi sẽ kiểm tra lại và gửi lại cho khách hàng trước khi in ấn (kích thước vỏ hộp, màu sắc, nội dung…). Ngoài ra là những yêu cầu cho việc in ấn như: ép nhũ, ép kim, cán màng… Khi khách hàng đã duyệt market, chúng tôi không chịu trách nhiệm khi đã hoàn thiện sản phẩm giao đến tận nơi.
  • Đội ngũ thiết kế của Công ty nhiệt tình, sáng tạo sẽ hỗ trợ nếu như khách hàng chưa có ý tưởng hay market thiết kế, chúng tôi hỗ trợ đến khi hoàn thiện market rồi tiến hành in ấn thành phẩm.

Một số quá trình gia công thành phẩm vỏ hộp giấy gửi đến khách hàng:

  • Cán màng nilon: Cán màng có tác dụng bảo vệ bao bì, tránh bụi bẩn, chống nước và chống trầy xước, làm hộp giấy dai hơn, bền hơn. Có cán màng bóng và màng mờ.
  • Phủ UV định hình: Để gia tăng mỹ thuật, hộp giấy cũng có thể được phủ UV định hình ở một số khu vực cục bộ như logo, hình ảnh, thương hiệu…
  • Ép kim: ép kim ánh vàng, bạc, 7 màu… Ép kim là ép 1 lớp kim loại lấp lánh mỏng lên bề mặt sản phẩm thường có màu ánh vàng, ánh bạc hoặc ánh 7 màu, ánh đỏ…
  • Dán bóng kính, hay còn gọi dán tấm supor lên bề mặt hộp giấy ( chỗ được đục thủng 1 lỗ) để người tiêu dùng nhìn thấy thực tế sản phẩm bên trong.
  •  Bế dán: công đoạn sau cùng là làm bế gân và đứt hẳn sản phẩm thành hình và sử dụng máy dán hộp tự động để dán hoàn thiện sản phẩm bằng loại keo tốt nhất, đảm bảo độ bám dính và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Báo giá in vỏ hộp giấy mỹ phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kích thước hộp giấy, chất liệu giấy để làm hộp đựng, định lượng (hay còn gọi độ dày) của giấy in; công nghệ in 1 màu, 2 màu, 3 màu, 4 màu hay 5 màu…, Quy cách gia công: có cán màng không, có ép nhũ không, có thúc nổi không, có dán bóng kính không?… Vì vậy: Quý khách hãy liên hệ trực tiếp để có bảng giá làm hộp giấy rẻ nhất và chi tiết nhất.

Tân Nhật Minh sẵn sàng là địa chỉ đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển và xây dựng thương hiệu!

Post Views: 1352

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359