site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog thiết bị máy khoan, máy cắt cầm tay Công ty TC Việt Nam

Catalog sản phẩm – một trong những ấn phẩm đại diện thương hiệu không thể thiếu tại các công ty/ doanh nghiệp. Một cuốn catalog cung cấp thực tế thông tin công ty, hình ảnh + thông tin sản phẩm, những khách hàng đồng hành… Bước ra ngoài, cùng với sự đồng hành song song của những cuốn catalog như thế này đã thể hiện rất rõ tính chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt đối với đối tác của bạn.

Tân Nhật Minh vẫn luôn đi đầu về dịch vụ thiết kế – in ấn tại Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Thời gian qua, được sự tin tưởng của các công ty lớn, đã giúp chúng tôi ngày càng phát triển và sẵn sàng làm ra những sản phẩm xuất sắc nhất đáp ứng nhu cầu khách hàng. Một trong những Công ty mà chúng tôi nhắc đến ở đây là Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật TC Việt Nam.

Một số hình ảnh về sản phẩm catalog tại Tân Nhật Minh:

Thiết kế và in catalog thiết bị cầm tay TC 
Thiết kế và in catalog thiết bị cầm tay TC  1
Thiết kế và in catalog thiết bị cầm tay TC  2
Thiết kế và in catalog thiết bị cầm tay TC  3
Thiết kế và in catalog thiết bị cầm tay TC  4

Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật TC Việt Nam là Công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ trực tiếp các thiết bị cầm tay, thiết bị đo lường, thí nghiệm, tự động hóa, cơ khí, xây dựng… Sản phẩm cung cấp là sản phẩm mới 100% chưa qua sử dụng, chính hãng, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, cùng với chính sách thanh toán linh hoạt và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Với thế mạnh về Xuất nhập khẩu, phân phối và bán lẻ, Công ty đã không ngừng phấn đấu để trở thành đối tác tin cậy của khách hàng Việt Nam và là đối tác tin cậy của các tập đoàn các hãng sản xuất uy tín trên thế giới về thiết bị cầm tay, thiết bị đo lường, thiết bị thí nghiệm, thiết bị nghành cơ khí, thiết bị nghành xây dựng, thiết bị tự động hóa… như: Bosch, Makita, Fumak, Total, Kynko, Dongcheng, Puma, Deasan …

Chỉ với 8 trang catalog nhưng thông tin cung cấp cho khách hàng đã khá đầy đủ, mang màu sắc chủ đạo của thương hiệu, tạo nên điểm nhấn nổi bật trong những sản phẩm này. Bên cạnh đó, là quá trình in ấn, gia công vô cùng nhanh chóng, đáp ứng đúng thời hạn cho khách hàng.

Hãy đến với Tân Nhật Minh để được tư vấn, báo giá và đồng hành cùng các nhà kinh doanh trên con đường xây dựng thương hiệu.

Post Views: 1279

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359