site-logo

Blog

IN test catalog sản xuất và phân phối Tôn Lợp, Tôn tấm, sắt hình U, I, V, C

Hiện nay các doanh nghiệp sử dụng in catalogue để làm chiến lược phát triển thương hiệu quan trọng cho chính mình. Vì vậy, Catalog trở thành một ấn phẩm quảng cáo được sử dụng rộng rãi hiện nay. Các mẫu Thiết kế Catalogue dưới dạng sách ảnh có kích thước thông dụng là A4, A5 khổ dọc hoặc khổ ngang. Nhờ có nó, doanh nghiệp được giới thiệu bản thân một cách cụ thể tới khách hàng, đồng thời cũng giúp khách hàng nhận biết sản phẩm của doanh nghiệp bạn và chọn mua đúng.

Ngoài ta, để có một cuốn in catalogue đẹp, bạn cần tìm một địa chỉ uy tín, lựa chọn hình ảnh sắc nét, hấp dẫn. Đồng thời, nội dung cần phải hấp dẫn, súc tích và rõ ràng.

Công ty in ấn Tân Nhật Minh Là đơn vị chuyên in catalogue giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi cho ra những sản phẩm làm hài lòng khách hàng tốt nhất về dịch vụ in ấn. Ngoài in catalogue chúng tôi còn in card visit, in thiệp cưới, in túi giấy, in bao bì, in tờ gấp, in tờ rơi, in tem nhãn…Phục vụ tất cả các nhu cầu của các doanh nghiệp.

Dưới đây, là sản phẩm catalog Công ty Tân Nhật Minh hợp tác cùng Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam:

Sau đây là một chút thông tin về đối tác:

Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam bắt đầu kinh doanh từ năm 2010, sau 9 năm hình thành và phát triển với rất nhiều dự án cùng với những đối tác kinh doanh như: SK, DONGYANG VINA, VINACONEX, TOYO, DOOSAN, ECOBA, KAEFER, CC1, … được thành lập bởi những chuyên viên dầy kinh nghiệm về lĩnh vực Bảo hộ lao động – Dụng cụ cầm tay – Thiết bị Công nghiệp.Ngay từ khi thành lập với tầm nhìn dài hạn và phát sự phát triển bền vững Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam đã trở thành nhà phân phối chính thức các thương hiệu lớn trên thế giới.

Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam hiểu rõ nhu cầu của khách hàng nên bổ sung thường xuyên sản các sản phẩm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phong phú. Quý khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm cùng lúc, nhanh nhất, chính xác nhất. Sự tiện ích của Website Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam giúp khách hàng tiện kiệm rất nhiều thời gian và chi phí để tìm được sản phẩm mình mong muốn. Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam đã và đang khẳng định một doanh nghiệp có năng lực và uy tín hàng đầu Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Post Views: 738

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359