site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog nhôm đúc mỹ nghệ cao cấp Hòa Phong

Thiết kế catalog công ty TNHH CƠ KHÍ ĐÚC HÒA PHONG.

Catalog là một trong những ấn phẩm đại diện thương hiệu không thể thiếu, là công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của  sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới quý khách hàng, là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng và giúp khách hàng có sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.

Tân Nhật Minh luôn tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và in catalog, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chúng tôi luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là công ty cơ khí đúc Hòa Phong.

Một số nét cơ bản về công ty Hòa Phong

Công ty TNHH CƠ KHÍ ĐÚC HÒA PHONG chuyên tư vấn, thiết kế,  sản xuất, lắp đặt và bảo hành trọn gói các sản phẩm về nhôm đúc mỹ nghệ cao cấp. Ngoài ra công ty chúng tôi nhận thiết kế, thi công tất cả các sản phẩm, các mẫu mã theo ý tưởng của khách hàng đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất. Với phương châm “ Khách hàng là thượng đế, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phục vụ của công ty”.Các sản phẩm của công ty chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chí: đa dạng mẫu mã, sang trọng hình thức, bền về chất lượng, chu đáo bảo hành và chính sách sau bán hàng. Hãy đến với công ty TNHH cơ khí đúc Hòa  Phong để có được sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất tại địa chỉ cụm CN I – Yên Xá – Ý Yên – Nam Định.

Một số hình ảnh thiết kế Catalog Công ty TNHH CƠ KHÍ ĐÚC HÒA PHONG:

Thiết kế Catalog Cơ Khí Hòa Phong
Thiết kế Catalog Cơ Khí Hòa Phong 1
Thiết kế Catalog Cơ Khí Hòa Phong 2

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, hãy đến với Tân Nhật Minh chúng tôi sẽ phục vụ và đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua  hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

 

Post Views: 873

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359