site-logo

Blog

Thiết kế Catalog Công ty Sản xuất bao bì gỗ, thùng gỗ CANA ASAHI VINA

Thiết kế catalog Công ty TNHH CANA ASAHI  VINA

Catalog là một trong những ấn phẩm đại diện thương hiệu không thể thiếu, là công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới quý khách hàng, là một trong những nhân tố quan trọng tạo nên ấn tượng và giúp khách hàng có những am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty chuyên thiết kế và in ấn catalog hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội  ngũ nhân viên năng động chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại, chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Vừa qua Tân Nhật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của công ty TNHH CANA ASAHI VINA để thiết kế catalog cho công ty.

Sau đây là một số nét về công ty TNHH CANA ASAHI VINA:

Công ty TNHH CANA ASAHI  VINA được thành lập vào ngày 18 tháng 7 năm 2016, là Công ty chuyên cung cấp dịch vụ đóng gói, xuất khẩu và sản xuất các sản phẩm bao bì bằng gỗ tránh rủi ro, hư hỏng và ẩm ướt. Chúng tôi là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp nhiều loại hộp gỗ đóng gói, đặc biệt là hộp gỗ đóng gói nặng với pallet gỗ, thùng gỗ, hộp gỗ, dây đeo bằng polypropylene, màng căng, túi chèn lót, máy đóng gói, dây buộc bọc lại. Với mục đích đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đầu tư vào các loại máy móc, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên thành thạo, được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Vì vậy chúng tôi tự tin cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sau đây là một số hình ảnh Catalog của công ty TNHH CANA ASAHI VINA:

Thiết kế catalog công ty Cana Asahi Vina
Thiết kế catalog công ty Cana Asahi Vina 1
Thiết kế catalog công ty Cana Asahi Vina 2

Tân Nhật minh vẫn luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn catalog, nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để có được những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá qua Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 968

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359