site-logo

Blog

Thiết kế Catalog Công ty TNHH Đèn chiếu sáng Tùng Quang

Thiết kế và in ấn Catalog Công ty TNHH Đèn Tùng Quang

Tân Nhật Minh nhiều năm qua vẫn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn catalog. Với đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm cùng với công nghệ in hiện đại, chúng tôi luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân NHật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của công ty TNHH Đèn Tùng Quang để thiết kế Catalog cho công ty.

Một số nét về công ty TNHH đèn Tùng Quang:

Công ty TNHH đèn Tùng Quang được  thành lập năm 2017 chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp chiếu sáng trong nhà và chiếu sáng ngoài trời. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chiếu sáng cao cấp, chất lượng nhất, chúng tôi luôn nỗ lực học hỏi đưa những ứng dụng mới nhất vào sản xuất.

Công ty TNHH Đèn Tùng Quang  gồm có đèn chiếu sáng ngoài trời và đèn chiếu sáng trong nhà. Sau nhiều năm hoạt động sản phẩm của công ty đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình lớn như khu đô thị, khu công  nghiệp, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, siêu thị, nhà xưởng cho đến công trình trường học, bệnh viện, nhà ở trên khắp cả nước. Danh mục sản phẩm của công ty rất phong phú và đa dạng bao gồm có đèn nhà xưởng, đèn chống ẩm, đèn chống nổ, đèn downlight, bóng tuýp led, đèn panel, đèn thả văn phòng. Hãy đến với công ty TNHH Đèn Tùng Quang để có được những sản phẩm chiếu sáng cao cấp nhất, chất lượng nhất, tại địa chỉ NV5.7, Khu đô thị Hữu Hưng, đường Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội. Hãy để Đèn Tùng Quang chiếu sáng không gian của bạn.

Sau đây là một số hình ảnh thiết kế Catalog của công ty TNHH Đèn Tùng Quang:

Thiết kế và in ấn Catalog công ty TNHH Đèn Tùng Quang
Thiết kế và in ấn Catalog công ty TNHH Đèn Tùng Quang 1
Thiết kế và in ấn Catalog công ty TNHH Đèn Tùng Quang 2
Thiết kế và in ấn Catalog công ty TNHH Đèn Tùng Quang 3

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua

Hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359

Post Views: 952

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359