site-logo

Blog

Thiết kế Catalog Công ty cổ phần và đào tạo quốc tế NISSHIN- NISSHIN HR

Thiết kế Catalog CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Thiết kế Catalog CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ NISSHIN- NISSHIN HR

Tân Nhật Minh là công ty chuyên in ấn và thiết kế Catalog hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp cùng với công nghệ in hiện đại, chúng tôi đã cho ra hàng trăm, hàng nghìn Catalog với chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ NISSHIN- NISSHIN HR.

Sau đây là một số nét về CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ NISSHIN- NISSHIN HR:

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ NISSHIN – NISSHIN HR được thành  lập vào tháng 5 năm 2019, chuyên đào tạo tiếng Nhật; phái cử TTS, du học sinh, Kỹ sư qua Nhật; kỹ năng đặc định; giới thiệu việc làm trong nước.Với phương châm hoạt động tiếng Nhật từ trái tim người Nhật, chúng tôi luôn đặt chất lượng nguồn lao động là kim chỉ nam hoạt động, luôn hướng tới quyền lợi của đối tác và người lao động; tôn trọng bản thân, tôn trọng khách hàng, tôn trọng người lao động hợp tác trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau. Tại Việt Nam Nisshin Group có văn phòng đại diện tại 8 tỉnh thành: văn phòng đại diện Hà Nam, văn phòng đại diện Hải Phòng, Bắc Giang, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh. Với bộ máy lãnh đạo là những cán bộ đã sinh sống và làm việc tại nước ngoài nhiều năm, được đào tạo bài bản, trình độ quản lý chuyên nghiệp, Nissshin HR chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất, chất lượng tốt nhất mà chúng tôi cung cấp.

Dưới đây là một số hình ảnh Catalog của CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ NISSHIN- NISSHIN HR:

Thiết kế Catalog Công ty cổ phần và đào tạo quốc tế NISSHIN- NISSHIN HR
Thiết kế Catalog Công ty cổ phần và đào tạo quốc tế NISSHIN- NISSHIN HR 1
Thiết kế Catalog Công ty cổ phần và đào tạo quốc tế NISSHIN- NISSHIN HR 2

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ thiết kế và in ấn Catalog, hãy liên hệ với chúng tôi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

 

Post Views: 521

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359