site-logo

Blog

Thiết kế Catalog SON ANH PAINT

Thiết kế Catalog SON ANH PAINT

Tân Nhật Minh tự hào là công ty chuyên in ấn và thiết kế Catalog hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại, chúng tôi đã nhận được  nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng.

Thời gian vừa qua chúng tôi đã nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của SON ANH PAINT để thiết kế Catalog cho công ty

Sau đây là một số nét về SON ANH PAINT:

Sơn epoxy là tên gọi của một dòng sơn công nghiệp 2 thành phần được tạo nên từ những hạt nhựa epoxy, chất đóng rắn polyamide, dung môi và một số phụ gia khác. Sau khi trộn với nhau theo một tỉ lệ nhất định sẽ tạo nên màng sơn có độ cứng, dai, chắc, sáng bóng cùng một số tính năng chuyên dụng như: chống rỉ sét, chịu axit…Thường được sử dụng phổ biến cho các bề mặt sắt thép, sàn bê tông, tường, trầnSơn epoxy có tính thẩm mỹ lớn, đa dạng màu sắc, độ sáng bóng cao hoặc bóng mờ tùy theo sự điều chỉnh, tạo nên sự hài hòa tương phản dễ dàng kết hợp với nhiều yếu tố khác nhau như: trang trí, cảnh báo, nhận diện khu vực. Sơn có khả năng chống tác động chống ăn mòn cực tốt, chịu được nhiều loại hóa chất khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được một loại sơn tốt nhất tại địa chỉ KCN An Khánh- Hoài Đức- Hà Nội.

Sau đây là một số hình ảnh Catalog của SON ANH PAINT:

Thiết kế Catalog Son Anh Paint
Thiết kế Catalog Son Anh Paint 1
Thiết kế Catalog Son Anh Paint 2

Với đội ngũ nhân viên tài năng cùng công nghệ in hiện đại, hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359

Post Views: 499

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0977.311.359