site-logo

Blog

In standy hội thảo tuyển sinh trường Dewey

Ngày nay những tấm biển quảng cáo được treo trước cửa không còn xa đối với các quán ăn, nhà hàng tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Người ta gọi những tấm đó là standy. Standy hay còn có tên gọi khác là standee, khung, giá treo ảnh, giá, kệ, khung chữ x, nó dùng để treo ảnh, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp. Với cấu tạo đơn giản, gọn gàng, có thể tháo ra lắp vào nhanh chóng. Đặc biệt có thể mang theo bên người với trọng lượng nhẹ. Standy mang thông điệp mà nhà quảng cáo muốn gửi tới khách hàng, giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả với chi phí thấp, nó được sử dụng rộng rãi ở sự kiện, siêu thị, hội chợ…

Vậy bạn đã tìm được địa chỉ in standy uy tín, chuyên nghiệp chưa. Hãy đến với công ty TNHH công nghệ và truyền thông Tân Nhật Minh, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Có trong tay đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp cùng với công nghệ in hiện đại Tân Nhật Minh chúng tôi luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hội thảo tuyển sinh trường Dewey để in standy. Dưới đây là hình ảnh standy của hội thảo tuyển sinh trường Dewey do công ty Tân Nhật Minh thực hiện:

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 686

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359