site-logo

Blog

In và thi công backdrop tiệc tất niên cuối năm manulife

Tiệc tất niên cuối năm là dịp để cả công ty nhìn lại chặng đường hoạt động của một năm cũ, hướng tới những mục tiêu cao hơn trong năm mới. Vì vậy sẽ rất ý nghĩa nếu bạn biết thiết kế backdrop tiệc tất niên nhận diện thương hiệu của công ty để khơi gợi sự đoàn kết, gắn bó của nhân viên dành cho doanh nghiệp.

Vậy bạn đã tìm được địa chỉ in và thi công backdrop uy tín, chất lượng chưa. Hãy đến với Tân Nhật Minh – công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên thiết kế dày dạn kinh nghiệm, óc sáng tạo, thẩm mỹ cao, am hiểu về cách thiết kế backdrop tiệc cuối năm đẹp, Tân Nhật Minh sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn những mẫu backdrop tiệc tất niên công ty ấn tượng, truyền tải trọn vẹn thông điệp của chương trình.

Dưới đây là hình ảnh backdrop cuối năm do Tân Nhật Minh thực hiện:

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên  nghiệp cùng công nghệ in hiện đại Tân Nhật Minh cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 759

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359