site-logo

Blog

Mẫu In Catalogue cơm văn phòng, suất ăn công nghiệp

Catalog là một trong những ấn phẩm không thể thiếu là công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới quý khách hàng. Cầm trên tay cuốn Catalogue khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và so sánh sản phẩm một cách thuận tiện nhất, điều đó giúp thúc đẩy hoạt động mua bán rất hiệu quả. Bên cạnh việc thu hút khách hàng Catalogue còn giúp nâng tầm thương hiệu của đơn vị kinh doanh một cách rất tốt. Những hình ảnh, nội dung có trong Catalogue giúp thể hiện và truyền tải giá trị đẳng cấp của doanh nghiệp. kết hợp với tinh hoa của thiết kế in ấn, đầu tư về hình ảnh và nội dung sẽ mang đến một phương thức giao tiếp chuyên nghiệp giữa đơn vị kinh doanh với khách hàng, giúp họ nhận thấy được sự đẳng cấp đối với thương hiệu của mình.

Tân Nhật Minh công ty chuyên in ấn và thiết kế Catalog hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, cùng công nghệ in hiện đại Tân Nhật Minh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó phải kể đến là Công ty cổ phần Hồng Phát Vina.

Sau đây là một số nét về Công ty cổ phần Hồng Phát Vina:

Công ty cổ phần Hồng Phát Vina hoạt động chuyên nghiệp với suất ăn văn phòng, suất ăn công nghiệp, suất ăn trường học, đồ ăn chế biến hải sản. Trong bối cảnh hiện nay nguồn thực phẩm không đảm bảo an toàn và không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan. Các doanh nghiệp và người tiêu dùng phải đối mặt với nhiều nguy cơ rủi ro xảy ra ngộ độc không vệ sinh an toàn thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động và trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu quả công việc cũng như năng suất lao động cho doanh nghiệp. Trước nguy cơ đó Công ty cổ phần Hồng Phát Vina chúng tôi cam kết thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn đề ra mang đến cho khách hàng bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả nguyên liệu đầu vào của chúng tôi có xuất xứ rõ ràng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được xây dựng bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng. Hồng Phát Vina chúng tôi hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi: THỰC PHẨM SẠCH – BỮA ĂN NGON – TRỌN NIỀM TIN. Hồng Phát Vina không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến cung cách phục vụ để mỗi bữa ăn của khách hàng đều đọng lại những giá trị tinh thần cũng như giá trị dinh dưỡng cao. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cùng sự cầu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ Công ty Hồng Phát Vina chúng tôi đã chinh phục và giữ niềm tin của nhiều đối tác khó tính trong nước và nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…

Dưới đây là một số hình ảnh về Công ty Cổ Phần Hồng Phát Vina do công ty Tân Nhật Minh thực hiện:

Thiết kế Catalog Công ty cổ phần Hồng Phát Vina
Thiết kế Catalog Công ty cổ phần Hồng Phát Vina1
Thiết kế Catalog Công ty cổ phần Hồng Phát Vina2
Thiết kế Catalog Công ty cổ phần Hồng Phát Vina3
Thiết kế Catalog Công ty cổ phần Hồng Phát Vina4

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp . Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 1252

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359