site-logo

Blog

Thiết kế Catalog Gia Bảo Garden

Catalogue là danh mục thể hiện những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, được xem là công cụ giao tiếp vô cùng hiệu quả giữa công ty với khách hàng của mình. Hiện nay, catalogue đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, quảng bá của doanh nghiệp.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Sở hữu công nghệ in Catalogue hiện đại với quy trình thiết kế, in ấn chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn trẻ trung nhiệt tình với khách hàng cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, năng động, có tính thẩm mỹ cao mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý doanh nghiệp.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Gia Bảo Garden để thiết kế và in Catalog.

Sau đây là một số nét về Gia Bảo Garden:

Gia bảo Garden là cơ sở cung cấp dịch vụ thi công, bảo dưỡng cây xanh cảnh quan hàng đầu Hải Phòng với sứ mệnh: “ mang không gian xanh đến ngôi nhà của bạn”. Gia Bảo Garden hiểu được thời đại công nghiệp bùng phát luôn đi kèm với sự ô nhiễm khắp nơi ảnh hưởng rất lớn đến không gian sống, đến từng góc trong căn phòng nhà bạn. Thấu hiểu và luôn trăn trở, khao khát làm gì đó giúp Gia Đình và Quê Hương có một không gian trong lành trong chính ngôi nhà thân yêu. Gia Bảo Garden lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, con người và nghệ thuật kiến trúc để mang lại những không gian sống mà đáng ra chúng ta không bị đánh cắp. Do đó Gia Bảo Garden mang sứ mệnh của người con quê hương tập trung vào Kiến Trúc Xanh, chuyên thiết kế và thi công các công trình Vườn Tường, Ban Công, Sân Thượng, Tiểu Cảnh Sân Vườn, cung cấp các loại Cây Xanh Phong Thủy Văn Phòng, Cây Đặt Nền.

Chúng tôi hiểu rõ để làm tốt một việc cần tập trung toàn bộ nguồn lực vào việc đó. Chính vì vậy trong suốt quá trình hoạt động chúng tôi đào tạo đội ngũ nhân viên, tối ưu quy trình làm việc, nghiên cứu hệ thống mới, liên kết với các kỹ sư có tay nghề cao, cập nhật các ý tưởng mới theo phong cách hiện đại… nhằm mục đích mang lại những công trình có chất lượng cho khách hàng trong lĩnh vực này.
Gia Bảo Garden luôn cố gắng để hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn lựa chọn sự kết hợp hài hòa giữa mong muốn, sở thích của khách hàng và yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ. Điều đó giúp chúng tôi tạo nên những công trình có chất lượng, thỏa mãn mọi khách hàng. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi nhằm mang đến cho khách hàng 3 giá trị cốt lõi.
1. Sự uy tín
Chúng tôi nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc giữ uy tín trong mọi hoạt động của Gia Bảo Garden. Đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết cùng với tác phong làm việc thực sự nghiêm túc là nền tảng giúp chúng tôi giữ vững giá trị này. Chúng tôi cũng đặc biệt coi trọng sự sáng tạo trong thiết kế, tính chính xác trong tiến độ thi công và hiểu rằng đó cũng là điều khách hàng luôn coi trọng.
2. Chất lượng công trình
Chất lượng công trình là yếu tố hàng đầu trong tiêu chí hoạt động của Gia Bảo Garden. Với tác phong làm việc nghiêm túc và sự sáng tạo của đội ngũ trẻ, chúng tôi đầu tư nhiều công sức để tìm được giải pháp thiết kế tối ưu nhất nhằm làm hài lòng khách hàng.
Chúng tôi xây dựng những tiêu chí giúp đảm bảo chất lượng công trình. Đội ngũ kiến trúc sư của Gia Bảo Garden luôn làm việc chặt chẽ với khách hàng nhằm tạo nên những công trình có chất lượng mà vẫn đảm bảo đúng với sở thích của khách hàng.

  1. Tính hiệu quả
  • Tiết kiệm thời gian.
  • Tiết kiệm chi phí.

Chúng tôi luôn nỗ lực để có những thiết kế tốt nhất với chi phí hạn chế và hoàn thành trong thời gian ngắn nhất có thể. Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng chi phí và thời gian là 2 yếu tố quan trọng bậc nhất trong bất kỳ công trình nào

Dưới đây là hình ảnh Catalog của Gia Bảo Garden do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thực hiện:

Thiết kế và in Catalog Gia Bảo Garden
Thiết kế và in Catalog Gia Bảo Garden 1
Thiết kế và in Catalog Gia Bảo Garden 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 556

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359