site-logo

Blog

Thiết kế và in 1000 Catalog màn hình ô tô thông minh ZESTECH

Catalogue là một trong những ấn phẩm không thể thiếu là công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới quý khách hàng. Cầm trên tay cuốn Catalogue khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và so sánh sản phẩm một cách thuận tiện nhất, điều đó giúp thúc đẩy hoạt động mua bán rất hiệu quả. Bên cạnh việc thu hút khách hàng Catalogue còn giúp nâng tầm thương hiệu của đơn vị kinh doanh một cách rất tốt. Những hình ảnh, nội dung có trong Catalogue giúp thể hiện và truyền tải giá trị đẳng cấp của doanh nghiệp kết hợp với tinh hoa của thiết kế in ấn, đầu tư về hình ảnh và nội dung sẽ mang đến một phương thức giao tiếp chuyên nghiệp giữa đơn vị kinh doanh với khách hàng, giúp họ nhận thấy được sự đẳng cấp đối với thương hiệu của mình.
Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của ZESTECH để thiết kế và in Catalog.
ZESTECH là công ty cung cấp màn hình ô tô thông minh. Màn hình ô tô thông minh được áp dụng cho nhiều loại xe khác nhau. Chúng được xem là một trong những thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Sử dụng màn hình Android ô tô thông minh không chỉ nâng cao độ an toàn khi lái xe mà còn có nhiều chức năng thông minh và giải trí. Chiếc màn hình taplo trên ô tô này có tính thẩm mỹ cao và hệ điều hành mạnh mẽ cùng nhiều phần mềm hữu ích, thiết thực hỗ trợ đắc lực cho tài xế khi tham gia giao thông. Đa số màn hình ô tô thông minh hiện nay chạy hệ điều hành Android. Đây là hệ điều hành thông minh phổ biến nhất thế giới hiện nay.
Khi cầm trên tay chiếc màn hình ô tô thế hệ mới thông minh chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng với những tính năng vô cùng có ích mà nó đem lại như:
  • Khả năng tích hợp với các loại camera ô tô.
  • Cảm biến áp suất lốp, điều khiển bằng giọng nói.
  • Bản đồ chỉ đường chính xác.
Dưới đây là hình ảnh Catalog của ZESTECH do công ty Tân Nhật Minh thực hiện:
Thiết kế và in 1000 Catalog màn hình ô tô thông minh ZESTECH
Thiết kế và in 1000 Catalog màn hình ô tô thông minh ZESTECH 1
Thiết kế và in 1000 Catalog màn hình ô tô thông minh ZESTECH 2
Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.
Post Views: 587

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359