site-logo

Blog

Thiết kế và in Standee bất động sản Tân Hoàng Minh

Standee hay với tên gọi thường bắt gặp là Standy, kệ X, giá chữ X,… là công cụ được sử dụng nhiều trong ngành quảng cáo có khung dạng đứng. Thông thường, Standee được sử dụng dùng để treo ảnh, tờ in quảng cáo, banner cỡ nhỏ với ưu điểm là gọn nhẹ, dễ dàng trong việc vận chuyển thay vì sử dụng các Banner với kích thước quá khổ hay các Áp – phích phức tạp.

Và in Standee dự án bất động sản được sử dụng để trưng bày ngay tại dự án giúp khách hàng nắm được những thông tin cần thiết, những điểm mạnh và lợi thế khi đầu tư căn hộ, bất động sản đó.

–   Về cơ bản, Standee chính là khung, kệ hình chữ X rồi đặt tấm banner quảng cáo lên, nhờ vào cơ chế hoạt động của hệ thống di động cao giúp chúng có thể dễ dàng thay đổi kích cỡ.

–   Chiều cao của Standee có thể thay đổi đem tới sự linh hoạt cho người sử dụng.

–   Phân loại Standee: Standee có 3 loại chính được phân loại theo cấu tạo của chúng, bao gồm: Standee chữ x, Standee cuốn, Standee để bàn.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Standee hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho quý khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của bất động sản Tân Hoàng Minh để thiết kế và in Standee. Dưới đây là hình ảnh Standee của Tân Hoàng Minh do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Standee bất động sản Tân Hoàng Minh
Thiết kế và in Standee bất động sản Tân Hoàng Minh 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 727

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359