site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty bánh kẹo Kico

Catalogue là công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi tới quý khách hàng, là nhân tố giúp tạo ấn tượng và giúp khách hàng có những am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự lựa chọn và tin tưởng và lựa chọn của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Thực Phẩm Kico để thiết kế và in Catalogue.

Sau đây là một số nét về Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Thực Phẩm Kico:

Công Ty Cổ Phần TM và SX Thực Phẩm Kico là một trong những Công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bánh, kẹo, thực phẩm. Trong những năm gần đây, Công ty tiếp tục đầu tư và nâng cao công suất chất lượng dây chuyền thiết bị hiện đại nhất của Cộng hòa Liên Bang Đức, Hà Lan, Đài Loan, Trung Quốc… và sản xuất các chủng loại sản phẩm rất đa dạng: bánh bích quy, quy kem, kẹo cứng, kẹo mềm các loại với gần 100 chủng loại mặt hàng rất phong phú và chất lượng cao. Để cùng hòa nhập với xu thế phát triển chung của nền kinh tế thị trường, Công ty đã xây dựng và triển khai thực hiện chương trình ISO-9000: 2000, công tác quản lý sản xuất kinh doanh của Công ty đã ngày càng đổi mới hơn về phương thức quản lý, với đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật và quản lý kinh tế chiếm tỷ trọng 20% lực lượng lao động và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo chuyên sâu, giàu tiềm năng kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo, chế biến thực phẩm.

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu có chất lượng cao, được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra ngặt nghèo theo tiêu chuẩn Nhà Nước. Trong tổ chức sản xuất được thực hiện trên dây chuyền khép kín bằng công nghệ tiên tiến từ khâu sơ chế nguyên liệu đến khâu đóng gói sản phẩm đều đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật và các điều kiện vệ sinh môi trường. Sản phẩm bánh kẹo của Kico từ lâu được ưa chuộng trên hầu hết khắp các miền đất nước và ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm bởi chất lượng luôn đảm bảo, chủng loại phong phú, giá cả hợp lý, bao bì mẫu mã thường xuyên được đổi mới ngày càng tốt hơn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Kico mong muốn tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh với các bạn hàng trong và ngoài nước.

Dưới đây là một vài hình ảnh thiết kế của Kico  do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thực hiện:

Thiết kế và in catalogue Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Thực Phẩm Kico
Thiết kế và in catalogue Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Thực Phẩm Kico 1
Thiết kế và in catalogue Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Thực Phẩm Kico 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 849

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359