site-logo

Blog

Thiết kế và in brochure, Catalogue máy điện giải ion kiềm Nhật Bản Kangen

Tân Nhật Minh luôn tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in brochure, catalogue hàng đầu tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của máy điện giải ion kiềm Nhật Bản để thiết kế và in brochure, catalogue.

Sau đây là một số nét về quy trình điện giải( điện phân) của nước ion kiềm giàu khoáng chất – bí quyết sống trường thọ của người Nhật.

Giai đoạn 1: Nguồn nước địa phương được lọc qua bộ lọc nước thông minh gồm nhiều lõi lọc đặc biệt, giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, clo( chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lí nước, gỉ sắt, kim loại từ ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính kiềm( ion canxi, kali, natri, magie)

Giai đoạn 2: Nguồn nước đã đạt chuẩn sẽ được đưa và buồng điện phân, bao gồm nhiều tấm điện cực bằng kim loại quý( titan nguyên khối phủ bạch kim). Tại đây, nước được phân tách và tái cấu trúc thành dạng ion H+ và OH- .Nước ion kiềm và khí Hydro(H) sẽ được sản sinh ở cực âm, nước ion axit sẽ được sản sinh ở cực dương. Khí Hydro(H2) còn được gọi là Hydro phân tử hay Hydrogen

Nước ion kiềm có 4 đặc tính ưu việt như:

  1. Chống oxi hóa mạnh( Hydro H2)
  2. Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh
  3. Giàu vi khoáng tự nhiên( chất điện giải)
  4. Phân tử nước siêu nhỏ

Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế và in ấn của máy điện giải ion kiềm Kangen do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in brochure, catalogue máy điện giải ion kiềm Kangen
Thiết kế và in brochure, catalogue máy điện giải ion kiềm Kangen 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 570

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359