site-logo

Blog

In Decal tem dán sản phẩm công ty Vietchef

In tem decal cho sản phẩm là một trong những khâu vô cùng quan trọng để có thể đưa sản phẩm của Quý khách ra cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại khác trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Thực tế cho thấy rất nhiều các doanh nghiệp đã thất bại khi không đầu tư in tem cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên làm thế nào để có một con tem vừa đảm bảo hiệu quả cho việc kinh doanh của Quý khách lại vừa tạo được ấn tượng và niềm tin cho khách hàng lại là điều không hề đơn giản.

Hãy đến với Tân Nhật Minh, công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến những ấn phẩm hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Công ty cổ phần Vietchef đã tin tưởng và lựa chọn công ty Tân Nhật Minh chúng tôi để thiết kế và in Decal cho sản phẩm của mình.

Dưới đây là hình ảnh Decal của Công ty cổ phần Vietchef:

In decal nước xốt me công ty cổ phần Vietchef
In decal xốt salad mè rang công ty cổ phần Vietchef

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng và tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 464

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359