site-logo

Blog

In decal thực phẩm

Tem nhãn decal thường được sử dụng để dán lên bao bì thực phẩm. Thông tin trên decal bao gồm tên mặt hàng, tên cơ sở sản xuất, công dụng, chức năng, hạn sử dụng…Việc in tem nhãn sản phẩm đảm bảo cho khách hàng thông tin đầy đủ và tạo sự tin cậy cho khách hàng khi mua thực phẩm. Hơn thế nữa, tem nhãn thực phẩm còn là yếu tố bắt buộc mà các cơ quan chức năng yêu cầu khi một công ty, một cơ sở muốn đẩy một sản phẩm nào đó ra thị trường. Sản phẩm phải được kiểm tra và cấp phép về vệ sinh an toàn thực phẩm, nhãn mác bao bì để tránh làm nhái thương hiệu của nhau. Bao bì, nhãn mác thực phẩm được thiết kế độc đáo còn để lại ấn tượng với khách hàng, sản phẩm của bạn sẽ bắt mắt hơn của đối thủ cạnh tranh.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in decal hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn để thiết kế và in 27000 decal cán nước cho thực phẩm.

Dưới đây là hình ảnh decal thực phẩm do công ty Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in decal thực phẩm
Thiết kế và in decal thực phẩm 1
Thiết kế và in decal thực phẩm 2
Thiết kế và in decal thực phẩm 3
Thiết kế và in decal thực phẩm 4
Thiết kế và in decal thực phẩm 5

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tân Nhật Minh chúng tôi đảm bảo rằng có thể đáp ứng đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để hỗ trợ thiết kế và in decal tem nhãn phù hợp với sản phẩm của bạn. Đảm bảo bảo mật thông tin doanh nghiệp của bạn tốt nhất và đồng hành hỗ trợ nâng cao hình ảnh thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 465

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359