site-logo

Blog

In Catalogue Công ty công nghệ tin học và kỹ thuật điện

Catalogue là một trong số bộ nhận diện thương hiệu. Trong đó bao gồm các thông tin: năm thành lập, cơ cấu bộ máy, hệ thống máy móc, nhân sự, kinh nghiệm… Tiếp cận dưới góc độ marketing thì catalogue được biết đến như cuốn cẩm nang về doanh nghiệp. Nó mang vai trò truyền thông về doanh nghiệp tới đối tác. Cuốn Catalogue trình bày ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ là lợi thế rất lớn của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước để thiết kế và in Catalogue. Một trong số đó là Công ty TNHH công nghệ tin học và kỹ thuật điện.

Dưới đây là một số nét về Công ty TNHH công nghệ tin học và kỹ thuật điện:

Công ty TNHH công nghệ tin học và kỹ thuật điện (ITEE Co., Ltđ) là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, tích hợp công nghệ và phân phối các vật tư, thiết bị điện cho thị trường Việt Nam. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với hệ thống quản lí chuyên nghiệp, đội ngũ kĩ thuật lành nghề, đội ngũ kinh doanh tận tâm, năng động, ITEE Co., Ltđ đã và đang mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất, tiến độ giao hàng đảm bảo nhất, giá thành hợp lí nhất nhằm đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu, chất lượng nuôi dưỡng niềm tin, ITEE Co., Ltđ đang ngày càng nâng cao sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng sự giám sát cẩn thận trong từng bước công việc nhằm mang lại những sản phẩm dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất cho các dự án của quý khách hàng. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một ITEE Co., Ltđ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Với phương châm “ hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “ liên tục tiến” ITEE Co., Ltđ đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực xây dựng uy tín thương hiệu niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của ITEE Co., Ltđ. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của Công ty TNHH công nghệ tin học và kỹ thuật điện do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Thiết kế Catalogue Công ty TNHH công nghệ tin học và kỹ thuật điện
Thiết kế Catalogue Công ty TNHH công nghệ tin học và kỹ thuật điện 1

Tự hào là một trong những địa chỉ thiết kế và in ấn hàng đầu cả nước, được trang bị đầy đủ hệ thống công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ in ấn chuyên nghiệp – chất lượng cao. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 419

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359