site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue tại An Giang

Catalogue là tập hợp nhiều trang in được đóng thành quyển. Nó được sử dụng phổ biến như các trình đơn giới thiệu dịch vụ hay danh sách các mặt hàng sản phẩm và thư mục.

Catalogue thường được thiết kế với các danh mục và hình ảnh nhiều màu sắc. Thông qua đó bạn đọc sau khi xem xong sẽ có được cái nhìn tổng thể về sản phẩm hoặc dịch vụ. Nên khi thiết kế Catalogue cần sáng tạo và hấp dẫn đủ để thu hút sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng hay người sử dụng. Bên cạnh đó, một mẫu thiết kế Catalogue đẹp được thiết kế hoàn thiện không chỉ dùng trong việc in ấn catalogue mà doanh nghiệp còn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo nội bộ cũng như gửi trực tuyến cho các đối tác khách hàng như một sản phẩm tiếp thị quảng cáo online.

Sau đây là một số mẫu Catalogue do Tân Nhật Minh thiết kế mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế và in catalogue tại An Giang
Thiết kế và in catalogue tại An Giang 1
Thiết kế và in catalogue tại An Giang 2
Thiết kế và in catalogue tại An Giang 3

In Tân Nhật Minh chính là giải pháp in ấn hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, làm việc với nhiều doanh nghiệp, khách hàng khác nhau. Chúng tôi nắm rõ những yếu tố để tạo ra những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Xưởng in được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm làm việc, tay nghề chuyên môn cao và được đào tạo bài bản sẽ mang đến cho khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 385

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359