site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue tại Khu công nghiệp Thụy Vân – Tỉnh Phú Thọ Công ty vật liệu xây dựng An Thái

Ngành xây dựng là một ngành rộng lớn về cả sản phẩm và dịch vụ. Vì thế các công ty kinh doanh trong ngành này cũng nhiều không kém. Có thể là công ty cung cấp vật liệu xây dựng, cũng có thể là công ty cung cấp dịch vụ xây dựng…Do có tính cạnh tranh rất lớn nên việc đầu tư thiết kế catalogue ngành xây dựng cũng được nhiều người quan tâm.

Một cuốn Catalogue giới thiệu công ty cung cấp vật liệu xây dựng cần phải được thiết kế rõ ràng và đẹp mắt để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất để có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm. Màu sắc trong cuốn cũng cần được phối khéo léo để tạo được thiện cảm của khách hàng cũng như đối tác. Ngành xây dựng không phù hợp với phong cách màu mè rực rỡ, hay quá nổi bật.

Công ty cổ phần vật liệu xây dựng An Thái đã tin tưởng và lựa chọn Tân Nhật  Minh để thiết kế và in Catalogue. Dưới đây là một số hình ảnh của Công ty cổ phần vật liệu xây dựng An Thái:

Công ty cổ phần vật liệu xây dựng An Thái
Công ty cổ phần vật liệu xây dựng An Thái 1
Công ty cổ phần vật liệu xây dựng An Thái 2
Công ty cổ phần vật liệu xây dựng An Thái 3

Tân Nhật Minh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Catalogue ngành xây dựng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một thiết kế catalogue hoàn hảo cả về chất lượng lẫn giá cả. Chắc chắn bạn sẽ có được một mẫu thiết kế Catalogue ngành xây dựng hài lòng khi đặt niềm tin nơi chúng tôi. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 394

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359