site-logo

Blog

In bao lì xì giá rẻ tại Hà Nội

Lì xì là một hình thức truyền thống của các nước Á Đông và Việt Nam, khi người lớn tuổi hơn sẽ mừng tuổi những người nhỏ tuổi hơn trong dịp Tết Nguyên đán. Người đi mừng tuổi sẽ đặt tiền vào chiếc phong bì nhỏ, được gọi là phong bao lì xì, thường là màu đỏ có các họa tiết trang trí may mắn, màu vàng son rực rỡ rồi tặng cho người nhận. Phong bao lì xì như một lớp vỏ bao bọc, tạo nên sự kín đáo, không so bì hơn thua, vì vậy có thể tránh những xích mích không đáng có. Màu đỏ của phong bao lì xì cũng tượng trưng cho thịnh vượng, như ý, cát tường như một lời chúc tốt đẹp nhất cho sự khởi đầu của một năm mới.

Đến với Tân Nhật Minh, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc bao lì xì với thiết kế mang đậm nét đẹp văn hóa của ngày tết cổ truyền Việt Nam, chứa đựng sự tinh tế, sự đầu tư công phu và trau chuốt tỉ mỉ sẽ tạo ấn tượng mạnh cho người nhận khi nhận được các sản phẩm bao lì xì này. Hãy để Tân Nhật Minh mang không khí xuân tươi đẹp ấm áp, yêu thương và hạnh phúc đến cho bạn và mọi người xung quanh bạn.

Dưới đây là một số mẫu phong bào lì xì do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn mà bạn có thể tham khảo:


Còn chần chừ gì nữa mà không liên hê ngay với Tân Nhật Minh qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 để có thể sở hữu cho riêng mình những chiếc phong bao lì xì đẹp nhất, chất lượng nhất.

Post Views: 529

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359