site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Bảo Minh Châu

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác nước. Sở hữu đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Bảo Minh Châu để thiết kế và in Catalogue. Sau đây là một số nét về Bảo Minh Châu:

Bảo Minh Châu được biết đến là nhà sản xuất tủ bảng điện và thang máng cáp uy tín tại Việt Nam. Từ khi thành lập cho đến nay, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sản phẩm của chúng tôi đã được các khách hàng, đối tác tin dùng cho nhiều dự án nhà máy công nghiệp, bệnh viện, sân bay, khách sạn, tòa nhà, trung tâm thương mại… Sản phẩm của Bảo Minh Châu được sản xuất trên dây truyền hiện đại, hệ thống quản lý chuyên nghiệp đã giúp cho Bảo Minh Châu tạo ra được những sản phẩm chất lượng ổn định với giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt của Quý khách hàng. Nhờ chính sách chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, sau hơn 08 năm hình thành và phát triển, Bảo Minh Châu đã cung cấp hơn 1000 dự án từ Bắc tới Nam, với hơn 300 khách hàng, chủ yếu là các nhà thầu cơ điện, các tổng thầu, chủ đầu tư dự án đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của Bảo Minh Châu do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue Bảo Minh Châu
Thiết kế và in Catalogue Bảo Minh Châu 1
Thiết kế và in Catalogue Bảo Minh Châu 2

Tân Nhật Minh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Catalogue, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một thiết kế catalogue hoàn hảo cả về chất lượng lẫn giá cả. Chắc chắn bạn sẽ có được một mẫu thiết kế Catalogue hài lòng khi đặt niềm tin nơi chúng tôi. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 370

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359