site-logo

Blog

Thiết kế và in 400 bộ lịch treo tường Vinamotor Việt Nam

Vào mỗi dịp cuối năm, các công ty doanh ngiệp đều lên kế hoạch in lịch Tết để tri ân khách hàng thân thiết hoặc làm quà tặng cho nhân viên. Lịch Tết – món quà tinh thần thay lời gửi gắm cảm ơn cũng như lời động viên tinh thần đoàn kết, ghi nhớ mối quan hệ hợp tác kinh doanh tốt đẹp đang dần trở thành hoạt động văn hóa truyền thống của doanh nghiệp Việt. Lịch treo tường đúng theo tên gọi, nó là một trong những thành phẩm của in lịch tết được treo hoặc gắn lên tường để xem thông tin, với thiết kế lịch treo tường lớn cùng những hình ảnh đẹp chào đón năm mới.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Vinamotor Việt Nam để thiết kế và in lịch. Dưới đây là lịch của Vinamotor Việt Nam do Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in 400 bộ lịch treo tường Vinamotor Việt Nam
Thiết kế và in 400 bộ lịch treo tường Vinamotor Việt Nam1

Tân Nhật Minh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in lịch tết, công ty đã thực hiện thiết kế in lịch cho hàng trăm đơn hàng mỗi dịp cuối năm. Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng và tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Sử dụng dịch vụ in lịch treo tường của Tân Nhật Minh, quý khách hàng sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, và có thể sở hữu ấn phẩm lịch tết chất lượng dành tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên, người thân, bạn bè. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 406

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359