site-logo

Blog

Thiết kế và in Poster quảng cáo Thịt lợn Vietgab

Poster là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trong ngành in ấn và quảng cáo. Khách hàng thường sử dụng Poster quảng cáo để giới thiệu các sản phẩm tốt ra ngoài thị trường. Poster với kích cỡ vừa phải và nội dung thiết kế độc đáo. Nó được xem là một hình thức quảng cáo đạt hiệu quả cao và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông thì Poster sự kiện đóng một vai trò rất quan trọng để có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Chính vì thế mà việc in Poster đang trở thành nhu cầu rất lớn, đối với các doanh nghiệp cần tiếp thị hay ra mắt sản phẩm của mình ra bên ngoài thị trường. Đây là một hình thức có trả phí nhưng mức phí tương đối rẻ mà lại mang được hiệu quả cao nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Thịt lợn Vietgab để thiết kế và in Poster quảng cáo. Dưới đây là hình ảnh Poster của Thịt lợn Vietgab do Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Tân Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng hệ thống máy móc in hiện đại, đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, Tân Nhật Minh luôn làm hài lòng 100% khách hàng khi đến với công ty. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 452

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359