site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty xây dựng Hải Cương

Đối với ngành xây dựng, để thu hút được khách hàng, doanh nghiệp bắt buộc phải chú trọng đầu tư vào thiết kế Catalogue xây dựng. Muốn khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, họ phải nhìn và cảm nhận được giá trị bạn đem lại cho họ là gì. Những cuốn Catalogue chính là phương thức giới thiệu quảng bá dịch vụ xây dựng hiệu quả và ít tốn kém nhất.

Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã tạo ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty CP xây dựng và sản xuất thương mại Hải Cương:

Sau đây là một số nét về Công ty CP xây dựng và sản xuất thương mại Hải Cương:

Công ty CP xây dựng và sản xuất thương mại Hải Cương được thành lập tháng 03 năm 2017, là doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, thi công công trình và vật liệu xây dựng. Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo có kinh nghiệm làm việc lâu năm, nhân viên điều hành năng động, nhiệt tình được đào tạo bài bản, am hiểu mọi khía cạnh trong lĩnh vực vận tải và xây dựng công ty Hải Cương cam kết sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Công ty Hải Cương đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Hải Cương. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của Công ty CP xây dựng và sản xuất thương mại Hải Cương do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalogue Công ty CP xây dựng và sản xuất thương mại Hải Cương
Thiết kế và in Catalogue Công ty CP xây dựng và sản xuất thương mại Hải Cương 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty CP xây dựng và sản xuất thương mại Hải Cương 2

Đến Tân Nhật Minh, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng máy móc tiên tiến, hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ cho ra đời những cuốn Catalogue hoàn hảo nhất.

Post Views: 369

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359