site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty cung cấp trang thiết bị vệ sinh Thăng Long

Tân Nhật Minh luôn tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công Ty TNHH KT Thăng Long để thiết kế và in Catalogue. Sau đây là một số nét về Công Ty TNHH KT Thăng Long:

Công Ty TNHH KT Thăng Long là một trong những đơn vị thi công – lắp đặt và cung cấp – phân phối các sản phẩm, trang thiết bị phục vụ cho công trình nhà ở như vòi sen, chậu rửa Inox, dụng cụ vệ sinh phòng tắm,… Với các trang thiết bị hiện đại, cùng với các đội kỹ thuật lành nghề, KT Thăng Long mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với tiến độ giao hàng nhanh nhất, giá thành hợp lý và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu KT Thăng Long chính là thái độ làm việc tận tình chuyên nghiệp, chu đáo với phương châm “ Cung cấp sản phẩm tốt nhất”.

Sau đây là hình ảnh Catalogue của Công Ty TNHH KT Thăng Long do Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue Công Ty TNHH KT Thăng Long
Thiết kế và in Catalogue Công Ty TNHH KT Thăng Long 1
Thiết kế và in Catalogue Công Ty TNHH KT Thăng Long 2

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và in Catalogue, hãy liên hệ ngay với Tân Nhật Minh chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 307

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359