site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty xuất nhập khẩu thiết bị an ninh INTECHCO

Catalogue là công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới quý khách hàng, là nhân tố quan trọng giúp tạo ấn tượng và giúp khách hàng có những am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.

Không phải ngẫu nhiên mà Catalogue được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều đến vậy. Sản phẩm này có thiết kế vô cùng đẹp mắt và khá tinh tế. Màu sắc đa dạng sẽ khiến bạn thể hiện được nhiều yếu tố khá quan trọng liên quan đến thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu. Sử dụng dịch vụ in Catalogue bạn sẽ có thể thể hiện được các thông tin về quá trình hình thành và phát triển của công ty. Đồng thời nó cũng thể hiện được những thông điệp và những định hướng phát triển của đơn vị. Và qua đó giúp khách hàng hình dung rõ hơn về những giá trị bạn mang lại. Với cuốn Catalogue bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận được các khách hàng, mục tiêu cũng như đơn vị đối tác một cách dễ dàng, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần INTECHCO Việt Nam để thiết kế và in Catalogue. Sau đây là một số nét về Công ty cổ phần INTECHCO Việt Nam:

Công ty Cổ phần INTECHCO Việt Nam được thành lập năm 2005. Công ty đã không ngừng phấn đấu để trở thành đối tác tin cậy của khách hàng Việt Nam và là đối tác tin cậy của các tập đoàn các hãng sản xuất uy tín trên thế giới. Hiện Công ty Cổ phần INTECHCO Việt Nam ngày càng khẳng định là đơn vị có kinh nghiệm và uy tín tại Viêt Nam trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thiết bị an ninh, Cung cấp giải pháp hệ thống an ninh tích hợp và truyền thông, Cung cấp hệ thống trang thiết bị Camera giám sát, Barrier, Giải pháp quản lý hệ thống bãi đỗ xe thông minh, hệ thống quản lý kiểm soát vào ra, các giải pháp đặc biệt ứng dụng trong ngành an ninh quốc phòng…

Trong hơn 10 năm phát triển, INTECHCO luôn đạt được tăng trưởng ổn định. Hiện nay INTECHCO đã xây dựng được đội ngũ cán bộ chủ chốt là các Thạc sỹ, Kỹ sư được đào tạo tại các trường uy tín trong và ngoài nước. Cùng với môi trường làm việc nhiều năm với các đối tác nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc…

Với phương châm Sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm là chìa khóa thành công. INTECHCO sẽ đem đến các công trình, dự án về kiểm soát an ninh và an toàn đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng. Ngoài ra chúng tôi cũng không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến, đổi mới và hoàn thiện tác phong làm việc chuyên nghiệp để phục vụ Quý khách hàng đem đến cho Quý khách hàng và đối tác nhiều lợi ích hơn, an toàn hơn. INTECHCO Việt Nam cam kết sẽ hợp tác với các nhà cung cấp uy tín, lựa chọn các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đồng thời ứng dụng các giải pháp tối ưu, dịch vụ chuyên nghiệp để đem lại hiệu quả cao cho các công trình dự án về an ninh, an toàn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, đất nước.

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của INTECHCO Việt Nam do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ phần INTECHCO Việt Nam
Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ phần INTECHCO Việt Nam 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ phần INTECHCO Việt Nam 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 267

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359