site-logo

Blog

Thiết kế à in Cataogue Công ty Công Nghệ Quốc Tế CMS

Công ty TNHH Thiết bị & công nghệ Quốc tế CMS tự hào là công ty uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy thiết bị, hóa chất & vật tư công nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp dây chuyền máy dập vít, máy uốn lò xo, máy công cụ tạo hình, dây chuyền sản xuất đồng bộ…hóa chất, công nghệ xử lý bề mặt và vật tư tiêu hao cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường phát triển, CMS vinh dự là đại diện bán hàng cho các nhà cung cấp nổi tiếng của Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản.. tại Việt Nam.

Hiểu được xứ mệnh cùng sự mong đợi của Quý khách hàng, CMS không ngừng cố gắng, nỗ lực nghiên cứu sản phẩm, giải pháp công nghệ tốt nhất, những sản phẩm chất lượng cao tới các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam. CMS luôn tâm niệm ” chất lượng sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp và làm tốt hơn những gì khách hàng mong đợi”. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, giá thành cạnh tranh, thời gian giao hàng cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất tới Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến sự tin cậy cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, và dịch vụ bảo hành tốt nhất với phương châm uy tín và tận tâm. Với đội ngũ là những chuyên gia, cán bộ và nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt tình, và có trình độ chuyên môn kỹ thuật, tay nghề cao, được đào tạo trong và ngoài nước, chúng tôi sẵn sàng đảm nhận các dịch vụ về bảo hành, sửa chữa thiết bị hay lắp đặt dây chuyền và mang lại những giá trị tốt nhất cho Quý khách hàng.

Dưới đây là Catalogue của Công ty TNHH Thiết bị & công nghệ Quốc tế CMS do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH Thiết bị & công nghệ Quốc tế CMS
Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH Thiết bị & công nghệ Quốc tế CMS 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH Thiết bị & công nghệ Quốc tế CMS 2

Lên hệ ngay với Tân Nhật Minh để có thể sở hữu những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 262

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359