site-logo

Blog

Thiết kế và in kẹp file học viện tóc

Kẹp file là một sản phẩm văn phòng được các công ty kinh doanh sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Mẫu kẹp file có thiết kế logo, màu sắc và biểu tượng đại diện cho công ty có mục đích là xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu. Thông qua mẫu kẹp file, khách hàng có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp của công ty.

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của học viện uốn nóng theo tiêu chuẩn quốc tế để thiết kế và in kẹp file. Dưới đây là hình ảnh kẹp file của học viện uốn nóng do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in kẹp file học viện uốn nóng tiêu chuẩn quốc tế

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được những mẫu mẫu kẹp file đẹp nhất, chất lượng nhất.

Post Views: 297

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359