site-logo

Blog

Thiết kế và in nhãn sữa non tổ yến Goldsure

Thiết kế tem nhãn sản phẩm là một trong những yêu cầu quan trọng nhằm tạo tiền đề cho các chiến dịch quảng cáo cũng như đóng góp vào thành công của mỗi sản phẩm trên thị trường. Lựa chọn một đơn vị thiết kế tem nhãn có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn cũng như uy tín đảm bảo là nhu cầu đặc biệt thiết yếu cho mỗi công ty trước một chiến lược, dự án kinh doanh.

Trong suốt quá trình cung cấp các giải pháp thương hiệu toàn diện đến các khách hàng, đối tác của mình, Tân Nhật Minh đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu, tiến bộ và vươn lên trở thành đơn vị thiết kế tem nhãn sản phẩm được đánh giá hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tín nhiệm và lựa chọn của sữa non tổ yến Goldsure để thiết kế và in nhãn dán sản phẩm. Dưới đây là hình ảnh nhãn dán của sữa non tổ yến Goldsure được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh:

Thiết kế và in tem nhãn sữa non tổ yến Goldsure
Thiết kế và in tem nhãn sữa non tổ yến Goldsure 1

Với mong ước trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, Tân Nhật Minh tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 358

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0977.311.359