site-logo

Blog

Thiết kế và in voucher Công ty giáo dục quốc tế Haru

Voucher là phiếu/mã giảm giá, khuyến mãi có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định. Đối với người mua hàng, sử dụng voucher sẽ giúp họ được ưu đãi hơn về giá trị hàng hoá. Đối với các tổ chức, doanh nghiệp, voucher là một công cụ marketing giúp làm tăng độ nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và mang về nguồn doanh thu lớn cho doanh nghiệp.

Tân Nhật Minh là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty cổ phần giáo dục quốc tế Haru.

Dưới đây là voucher của Công ty cổ phần giáo dục quốc tế Haru được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in voucher Công ty cổ phần giáo dục quốc tế Haru

Đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả, Tân Nhật Minh là đơn vị in ấn, gia công voucher giá rẻ tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến với Tân Nhật Minh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những thiết kế mà đội ngũ designer hàng đầu của chúng tôi mang lại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Tân Nhật Minh tự hào là thương hiệu uy tín với kinh nghiệm phục vụ hàng trăm khách hàng lớn nhỏ trên cả nước. Hứa hẹn là địa chỉ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Post Views: 298

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0977.311.359