site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty giặt là Hà Nam

Tân Nhật Minh là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty TNHH giặt là Hà Nam.

Dưới đây là một số nét về Công ty TNHH giặt là Hà Nam:

Tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ giặt là & vệ sinh công nghiệp số 1 Hà Nam, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và quy mô nhà xưởng rộng lớn. Với đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, sử dụng thành thạo máy móc thiết bị và hóa chất trong từng công đoạn hoàn thiện sản phẩm. Nhà xưởng rộng lớn và máy móc thiết bị hiện đại thân thiện với môi trường là một lợi thế trong việc chủ động sản xuất khối lượng lớn, chất lượng và hạ giá thành thấp tạo điều kiện hai bên cùng phát triển.

Dưới đây là Catalogue của Công ty TNHH giặt là Hà Nam được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH giặt là Hà Nam
Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH giặt là Hà Nam 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH giặt là Hà Nam 2

Đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả, Tân Nhật Minh là đơn vị in ấn, gia công Catalogue giá rẻ tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến với Tân Nhật Minh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những thiết kế mà đội ngũ designer hàng đầu của chúng tôi mang lại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Tân Nhật Minh tự hào là thương hiệu uy tín với kinh nghiệm phục vụ hàng trăm khách hàng lớn nhỏ trên cả nước. Hứa hẹn là địa chỉ đem lại sự hài lòng cho quý khách. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 305

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0977.311.359