site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty xây dựng EEC

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng EEC Việt Nam.

Dưới đây là một số nét về Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng EEC Việt Nam:

Với sự tin tưởng, đồng hành của Quý Chủ Đầu Tư, Khách Hàng, EEC Việt Nam ngày càng phát triển và đang trên con đường trở thành tổng thầu thiết kế thi công các dự án xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng, cảnh quan và cơ điện trong những năm sắp đến. Chúng tôi luôn xây dựng niềm tin với Quý Khách Hàng dựa trên sự cam kết về chất lượng, tiến độ và sự chuyên nghiệp trong quá trình thi công dự án để đáp ứng vượt trội yêu cầu của Quý Khách Hàng.

Những lí do bạn nên chọn EEC:

  1. Chuyên nghiệp – Tận Tâm

EEC Việt Nam luôn hướng đến sự chuyên nghiệp trong từng công việc cho dù là nhỏ nhất với đội ngũ nhân sự được đào tạo chính quy, kinh nghiệm lâu năm và tận tâm với nghề nghiệp.

  1. Tử tế – Chính Trực

EEC Việt Nam luôn đặt sự tử tế và chính trực lên hàng đầu và đây là nền tảng vững chắc để cho chúng tôi cùng đội ngũ nhân sự phát triển bền vững. Tử tế với Khách hàng, tử tế với đối tác nhà cung cấp, nhà thầu phụ, tổi đội công nhân; tử tế với đội ngũ nhân viên công ty nhằm hướng đến 1 xã hội tốt đẹp hơn.

  1. Cam kết – Sáng tạo

Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng, tiến độ, an toàn cho dự án đúng với tiêu chuẩn và pháp luật hiện hành của Việt Nam nhằm giúp Khách Hàng an tâm khi tin tưởng đồng hành cùng EEC Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo đem đến những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho Khách Hàng về chi phí, tiến độ và phù hợp với nhu cầu đặc thù của dự án mà Khách Hàng đặt ra cho chúng tôi

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng EEC Việt Nam được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalogue Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng EEC Việt Nam
Thiết kế và in Catalogue Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng EEC Việt Nam 1
Thiết kế và in Catalogue Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng EEC Việt Nam 2

 

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 306

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359