site-logo

Blog

Thiết kế và in kỷ yếu trường THCS Tân Mai

Kỷ yếu đã ra đời từ rất lâu và luôn được xem là ấn phẩm lưu giữ những kỷ niệm, những khoảnh khắc đẹp cũng như quá trình hình thành và phát triển của trường học và lớp học bằng thông tin và hình ảnh. Những năm trở lại đây, cuốn kỷ yếu càng được các bạn trẻ chú trọng và đầu tư về nội dung cũng như hình ảnh. Vì đó là một ấn phẩm rất quan trọng trong quãng đời trưởng thành của mỗi người, nó giữ lại những mảng ký ức đẹp đẽ những năm ngồi trên ghế nhà trường.

Không chỉ được sử dụng rộng rãi trên ghế nhà trường, kỷ yếu cũng được doanh nghiệp ưa chuộng bởi nó là minh chứng cho quá trình phát triển liên tục, những mốc quan trọng cũng như những dấu ấn gần gũi trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp qua thời gian.

Đến với Tân Nhật Minh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Trường THCS Tân Mai để thiết kế và in kỷ yếu. Dưới đây là hình ảnh kỷ yếu của lớp 9A1 trường THCS Tân Mai được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in kỷ yếu lớp 9A1 Trường THCS Tân Mai
Thiết kế và in kỷ yếu lớp 9A1 Trường THCS Tân Mai 1
Thiết kế và in kỷ yếu lớp 9A1 Trường THCS Tân Mai 2
Thiết kế và in kỷ yếu lớp 9A1 Trường THCS Tân Mai 3
Thiết kế và in kỷ yếu lớp 9A1 Trường THCS Tân Mai 4
Thiết kế và in kỷ yếu lớp 9A1 Trường THCS Tân Mai 5
Thiết kế và in kỷ yếu lớp 9A1 Trường THCS Tân Mai 6
Thiết kế và in kỷ yếu lớp 9A1 Trường THCS Tân Mai 7
Thiết kế và in kỷ yếu lớp 9A1 Trường THCS Tân Mai 8
Thiết kế và in kỷ yếu lớp 9A1 Trường THCS Tân Mai 9

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 296

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359