site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty Bảo Long

Catalogue là một quyển tài liệu, ấn phẩm quảng cáo được phát hành và phân phối qua các hệ thống cửa hàng hoặc qua email của công ty. Thiết kế Catalogue bao gồm hình ảnh và các đoạn miêu tả thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ đang được cung cấp bởi công ty đó.Catalogue mang tính chất dùng để tra cứu thông tin một cách kỹ lưỡng và đầy đủ nhất.

Mục đích của thiết kế catalogue chính là để những sản phẩm và dịch vụ đang được cung cấp bởi công ty được khách hàng hiểu rõ hơn. Do chất lượng cả về nội dung, hình ảnh lẫn việc in ấn ngày càng được cải thiện đáng kể, catalogue đang trở thành một trong những công cụ trợ giúp đắc lực cho bán hàng nói chung trên thị trường.

Người ta thường ví thiết kế catalogue cũng giống như thiết kế logo hay thiết kế name card. Đó là một công cụ để xác định và tập trung vào tăng nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. Những người làm marketing chuyên sâu sẽ biết chính xác tầm quan trọng của một quyển catalogue ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu và cải thiện kết quả kinh doanh.

Tân Nhật Minh là đơn vị đầu đầu trong lĩnh vực thiết kế và in catalogue tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm chuyên môn cao, năng nổ, nhiệt tình, sáng tạo có trách nhiệm cùng với công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty Bảo Long.

Dưới đây là Catalogue của Công ty Bảo Long được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalogue Công ty Bảo Long
Thiết kế và in Catalogue Công ty Bảo Long 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty Bảo Long 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 294

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359