site-logo

Blog

Thiết kế và in túi giấy Công ty Busan

Những mẫu túi giấy đẹp mắt, sang trọng giúp tôn lên thương hiệu của bạn. Ngày nay, thời điểm đặt vấn đề bảo vệ môi trường lên hàng đầu thì túi ni-lon không còn được ưa chuộng như trước nữa.

Những mẫu túi giấy vừa bắt mắt, vừa bảo vệ môi trường và sức khỏe con người luôn là mặt hàng hot ở các công ty dịch vụ in ấn. Mẫu túi giấy đẹp là một phần của chiến dịch xây dựng thương hiệu. Vì vậy, logo hay slogan công ty in trên túi giấy phải to rõ nhất và thường đặt ở chính giữa túi, để bất cứ ai mang chúng về nhà cũng đều sẽ nhớ đến logo hay tên thương hiệu của bạn trong một thời gian dài.

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in túi giấy hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khách trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, sáng tạo cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Công ty.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty Busan để thiết kế và in túi giấy:

Thiết kế và in túi giấy Công ty Busan

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 325

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359