site-logo

Blog

In phiếu bảo hành Công ty Thăng Long

Phiếu bảo hành là gì?

Phiếu bảo hành có thể hiểu đơn giản là một tờ phiếu đi kèm cùng sản phẩm. Trong đó, thông tin trên phiếu gồm tên khách hàng, sản phẩm mua, logo thương hiệu. Loại phiếu này sinh ra để tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng sản phẩm. Mục đích của phiếu là để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng. Trường hợp sản phẩm có vấn đề gì trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể được sửa chữa miễn phí.

Phiếu bảo hành đối với doanh nghiệp chính là lời cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nó giúp doanh nghiệp cạnh tranh trên thị trường cùng ngành nghề. Vì vai trò quan trọng của phiếu này mà nó được đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức thiết kế.

Vai trò quan trọng của phiếu bảo hành

  1. Tạo sự cam kết, an tâm cho khách hàng
  2. Xây dựng niềm tin của người mua đối với người bán hàng
  3. Khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, catalogue, … hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Được sự tin tưởng và đồng hành của Công ty TNHH KT Thăng Long, Tân Nhật Minh đã thiết kế và in phiếu hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành cho công ty. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại. Tân Nhật Minh cam kết cho quý khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Dưới đây là phiếu bảo hành của Công ty TNHH KT Thăng Long được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 186

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359