site-logo

Blog

Thiết kế và in tem nhãn Minh Châu

Tem nhãn decal là gì?

Tem nhãn Decal là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của con người hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế bắt mắt ấn tượng với nhiều những thông tin, hình ảnh đa dạng để dán trực tiếp lên bề mặt, bao bì. Tem nhãn thể hiện các thông tin chi tiết liên quan đến doanh nghiệp, sản phẩm và các đơn vị cung cấp sản phẩm.

Vai trò của tem nhãn Decal đối với doanh nghiệp

Doanh nghiệp là đơn vị sản xuất và cho ra đời các sản phẩm hàng hóa. Tuy nhiên với xu hướng thương mại hóa hiện nay thì việc kiểm tra, kiểm soát hàng hóa là không hề đơn giản. Tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường. Do đó để không lẫn lộn hàng thật, hàng giả thì các doanh nghiệp thường chọn in tem nhãn Decal.

Tem nhãn đóng vai trò quan trọng là yếu tố khẳng định niềm tin cho khách hàng, từ đó lượng tiêu thụ dành cho sản phẩm đó ngày càng tăng lên nhiều hơn.

Dưới đây là tem decal của CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ XNK MINH CHÂU do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Việc sở hữu cho riêng mình một tem decal đẹp mắt với nội dung chất lượng là một ưu điểm vượt trội giúp bạn quảng bá được dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu công ty đến với mọi người. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Cung cách làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 172

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359