site-logo

Blog

Thiết kế và in kẹp file công ty

Kẹp file là một dạng folder đựng tài liệu gồm các giấy tờ, văn bản của các công ty, đơn vị. Kẹp file thường được thiết kế mang tính trang trọng và lịch sự, đồng thời cũng mang phong cách của Doanh nghiệp bởi đây là một trong số những sản phẩm thuộc Bộ nhận dạng thương hiệu.

Nội dung kẹp file chứa đựng thông tin về đơn vị, lĩnh vực hoạt động. Thông thường kẹp file được in 2 mặt. Mặt ngoài kẹp file sẽ được trang trí mang tính mỹ thuật, hình ảnh sử dụng cho kẹp file phải đảm bảo độ sắc nét. Đồng thời mặt kẹp file này sẽ để thông tin về đơn vị như tên công ty, địa chỉ… Mặt trong kẹp file được thiết kế và in thông tin, hình ảnh về công ty, sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp.

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là TKM.

Dưới đây là kẹp file của TKM được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Việc sở hữu cho riêng mình một mẫu kẹp file đẹp mắt với nội dung chất lượng là một ưu điểm vượt trội giúp bạn quảng bá được dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu công ty đến với mọi người. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Cung cách làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 178

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359