site-logo

Blog

Mẫu bao lì xì đẹp

Bao lì xì là vật không thể thiếu trong ngày Tết, công dụng chính là mừng tuổi và chúc năm mới nhiều điều may mắn, sức khỏe và nhiều điều tốt đẹp nhất. Theo truyền thống Việt Nam quan niệm rằng phong bao lì xì trao cho nhau trong ngày Tết là trao cho nhau những yêu thương, gửi gắm, cầu nguyện cho nhau những điều may mắn, hạnh phúc và niềm vui trọn vẹn.

Thường thì trong cơ quan, công ty, doanh nghiệp… thường thưởng vào dịp cuối năm hoặc ngày đầu tiên đi làm của năm mới với ý nghĩa chúc nhau sức khoẻ và một năm gặt hái nhiều thành quả, thành công rực rỡ.

Trên bao lì xì của cơ quan, công ty, và doanh nghiệp lớn có tên, có logo thương hiệu của chính cơ quan, công ty và doanh nghiệp đó. Điều đó thể hiện sự tôn trọng và yêu mến của công ty đối với nhân viên. Hơn nữa còn thể hiện sự riêng biệt, đẳng cấp của vị thế công ty mình.

Dưới đây là một số mẫu bao lì xì đẹp mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Đến Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được thiết kế và in những mẫu phong bao lì xì với mẫu mã đẹp mang đậm dấu ấn của công ty mình. Ngoài ra, quý khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ đội ngũ thiết kế chất lượng của công ty Tân Nhật Minh

Post Views: 175

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359