site-logo

Blog

Mẫu thiệp chúc Tết đẹp

Thiệp chúc mừng năm mới hay còn gọi là thiệp tết, chúc tết là một trong những món quà ý nghĩa không thể thiếu vào dịp đầu năm để dành gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp những câu chúc tốt đẹp nhất. Mỗi dịp tết đến – xuân về là mỗi lần chúng ta có cơ hội để bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm và tri ân người thân, khách hàng, đối tác làm ăn của mỗi cá nhân, tập thể bằng những tấm thiệp Tết.

Một cánh thiệp chúc Tết tuy nhỏ nhoi nhưng hàm ý giao tế rất lịch sự, giữ được mối giao hảo sâu sắc. Thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới là một trong những khoảnh khắc vô cùng đặc biệt để gửi tới người thân, gia đình và bạn bè, khách hàng… những lời chúc mừng năm mới tốt lành và hạnh phúc bằng những tấm thiệp Tết đẹp nhất. Nó thể hiện sự quan tâm tới người thân, sự tri ân tới khách hàng, đối tác làm ăn mỗi dịp xuân về. Mỗi món quà, mỗi lời chúc kèm theo tấm thiệp chúc Tết tạo nên sự trang trọng của lời chúc.

Không chỉ đơn giản với cành mai vàng, đào thắm mà thiệp chúc mừng năm mới còn được sáng tạo lồng ghép tên thương hiệu vào sản phẩm như 1 món quà tri ân khách hàng được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Những mẫu thiệp phủ nhũ ánh kim hay dập nổi đều rất ấn tượng đến mọi người.

Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được thiết kế và in những mẫu phong bao lì xì với mẫu mã đẹp mang đậm dấu ấn của công ty mình. Ngoài ra, quý khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ tư vấn tận tình từ đội ngũ thiết kế chất lượng của công ty Tân Nhật Minh.

Dưới đây là mẫu thiệp chúc tết mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 189

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359