site-logo

Blog

Thiết kế và in kẹp file Công ty du lịch truyền thông Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận đươc nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Truyền Thông Việt Nam.

Sau đây là một vài nét về Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Truyền Thông Việt Nam:

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Truyền Thông Việt Nam – tập thể những người tâm huyết với ngành giáo dục – trong suốt những năm làm nghề vẫn luôn trăn trở về việc định hướng nghề nghiệp cho thế hệ trẻ trong nước và các du học sinh đã và đang du học ở các đất nước khác nhau. Trên thực tế, có rất nhiều du học sinh định hướng nghề nghiệp vội vàng trước khi đi du học hoặc quyết định chọn đất nước du học và ngành du học theo trào lưu. Cũng có những bạn đi du học về nhưng vẫn không tìm được công việc đúng chuyên môn và phát huy được thế mạnh của mình. Đó là một sự lãng phí vô cùng lớn không chỉ thời gian, công sức, tiền bạc, cơ hội, mà cả nguồn lực cho xã hội.

Vì lý do trên, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Truyền Thông Việt Nam nhận thấy cần phải hỗ trợ các bạn trẻ Việt Nam có thể đi du học hiệu quả và đưa ra những quyết định về nghề nghiệp được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng. Đồng thời, chúng tôi hướng đến hình mẫu thương hiệu “Người dẫn đường”. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là đơn vị tư vấn du học, mà phải trở thành những chuyên gia về tư vấn giáo dục, giúp định hướng ngành nghề và lộ trình học tập trong và ngoài nước phù hợp nhất với mỗi cá nhân học sinh, sinh viên.

Dưới đây là kẹp file của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Truyền Thông Việt Nam được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in kẹp file Công ty du lịch truyền thông Việt Nam
Thiết kế và in kẹp file Công ty du lịch truyền thông Việt Nam 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 297

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359