site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalog Công ty lưới địa kỹ thuật Đông Sơn

Catalogue là ấn phẩm giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của các công ty. Nó được sử dụng với mục đích cung cấp thông tin một cách chi tiết, hình ảnh rõ ràng để cho khách hàng không cần đến trực tiếp công ty mà vẫn hiểu được về sản phẩm và dịch vụ họ có ý định mua hoặc sử dụng. Catalogue được thiết kế đẹp, in ấn cẩn thận sẽ tạo cho khách hàng niềm tin để đưa đến quyết định mua hàng.

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với những mẫu mã đẹp, chất lượng in ấn tuyệt vời, Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước để thiết kế và in Catalogue. Một trong số đó là Công ty lưới địa kỹ thuật Đông Sơn.

Dưới đây là Catalogue của Công ty lưới địa kỹ thuật Đông Sơn được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi cuốn Catalogue mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Hãy đến với Tân Nhật Minh để có được những mẫu tờ rơi đẹp nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 269

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359