site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ CHÂU HƯNG để thiết kế và in tờ rơi.

Sau đây là một vài nét về CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ CHÂU HƯNG:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ CHÂU HƯNG từ khi thành lập cho tới nay đã nhận được sự quan tâm tin tưởng từ phía khách hàng. Trải qua 12 năm kể từ ngày thành lập, Công ty chúng tôi khởi nghiệp từ ngành xuất khẩu lao động lĩnh vực phái cử Thực tập sinh kỹ năng sang Nhật Bản thì CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ CHÂU HƯNG là công ty hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chúng tôi phái cử sang Nhật Bản những Thực tập sinh khoẻ mạnh, có kỹ năng tốt và có khả năng giao tiếp tiếng Nhật tốt. Chúng tôi đảm bảo tuân thủ pháp luật Việt Nam và Nhật Bản, cũng như các quy định của chương trình TTS.

Điều kiện tham gia

– Tuổi 18 – 35. Sức khoẻ tốt

– Lương cơ bản: 30 -35 triệu/tháng + lương làm thêm (180-200k/h)

– BHXH: theo quy định của Nhật Bản (sau 3 năm về nước các bạn sẽ nhận số tiền bảo hiểm từ 85 – 90 triệu)

– Thời gian XC: 4-5 tháng (kể từ khi trúng tuyển)

– Hợp đồng 3 năm (có thể ra hạn thêm 2-5 năm).

Dưới đây là tờ rơi của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ CHÂU HƯNG được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản
Thiết kế và in tờ rơi tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 280

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359