site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty Thang máy Trường Phát

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ Designer năng động, sáng tạo, cách thiết kế độc đáo, thẩm mỹ, nhanh chóng và chuyên nghiệp, Quý khách hàng sẽ hài lòng ngay lần giao dịch đầu tiên.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty TNHH thang máy và xây lắp Trường Phát để thiết kế và in Catalogue.

Sau đây là một số nét về Công ty TNHH thang máy và xây lắp Trường Phát:

Thang máy do công ty Trường Phát sản xuất mang hiệu TM-TP có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu về thiết kế, xây dựng và các độ cao của tòa nhà. Đảm bảo độ an toàn, sang trọng, thoải mái và êm ái nhất khi vận hành đạt được các tiêu chuẩn của Việt Nam TCVN 5744-1993, TCVN 6395-1998. Thang máy mang hiệu TM-TP được sản xuất với các thiết bị nhập đồng bộ từ các hãng thang máy nổi tiếng của Châu Âu, Nhật Bản đã đạt các tiêu chuẩn Quốc tế.

Công ty có thể cung cấp cho quý khách hàng tất cả các loại thang máy đáp ứng mọi nhu cầu từ thang tải máy, thang tải hàng, thang tải giường bệnh, thang tải thức ăn…, Tất cả các loại thang máy của chúng tôi được thiết kế, chế tạo, lắp đặt và bảo trì tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình chất lượng, mẫu mã và chất lượng an toàn về thang máy. Sau khi lắp đặt, đều được cơ quan thanh tra An toàn lao động kiểm định an toàn. Thang máy của công ty Trường Phát luôn đổi mới về kỹ thuật, công nghệ, kiểu dáng trang nhã, thoải mái và tiện nghi. Phù hợp với những kiến trúc hiện đại được khách hàng ưa chuộng.

Dưới đây là Catalogue của Công ty TNHH thang máy và xây lắp Trường Phát  được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Những lý do bạn nên chọn Tân Nhật Minh là:

–  Tân Nhật Minh sử dụng công nghệ in và trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in Catalogue của quý khách.

–  Quý khách còn nhận được mức giá dịch vụ in ấn vô cùng hợp lý, cạnh tranh và nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

–  Giao hàng tận tay Quý khách hàng.

–  Miễn phí 100% tư vấn thiết kế. Đảm bảo cho ra những cuốn Catalogue đẹp mắt, độc đáo, sáng tạo.

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu.

Post Views: 209

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359