site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Ngân Hàng BIDV

Cuốn Catalogue có nhiệm vụ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết cũng như hình ảnh cụ thể về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cho đối tác và khách hàng. Khi các doanh nghiệp muốn phát triển hoặc tung sản phẩm mới ra thị trường, thì cuốn catalogue sẽ là thông tin đầu tiên cung cấp cho các cơ sở đầu mối.

Việc thiết kế và in ấn Catalogue phù hợp với đặc điểm nhận biết riêng của từng loại sản phẩm, dịch vụ sẽ thể hiện đẳng cấp mà đơn vị muốn mang đến cho khách hàng. Chính vì thế, mỗi khi nhìn cuốn catalogue, người xem sẽ thích thú và cảm nhận được giá trị mà mỗi trang giấy thể hiện.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV.

Dưới đây là Catalogue của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV được in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Tân Nhật Minh sở hữu công nghệ in Catalogue hiện đại, với quy trình khép kín từ thiết kế, in ấn, gia công. Nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình với khách hàng cùng đội ngũ thiết kế sang tạo, năng động, có tính thẩm mỹ cao sẽ mang đến những ấn phẩm tốt nhất cho Quý doanh nghiệp.

Post Views: 280

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359