site-logo

Blog

Mẫu Standee quảng cáo ấn tượng năm 2023

Nhắc đến Standee, người ta có thể dễ dàng bắt gặp ở hội chợ, triển lãm, các chương trình giới thiệu sản phẩm, giảm giá, khuyến mãi. Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể tạo Standee có những kích thước khác nhau. Có thể phân loại Standee thành 3 dạng chủ yếu như: Standee dạng nhỏ gọn để bàn, Standee cuốn, và Standee chữ X.

Lợi ích của việc sử dụng Standee

–  Standee là một công cụ quảng cáo tuyệt vời

–  Dễ dàng sử dụng

–  Thúc đẩy doanh số bán hàng

Một Standee có thể đảm bảo lượng khách hàng của bạn tăng lên. Nó thường được trưng bày ở nơi mà đám đông đang di chuyển có thể dễ dàng phát hiện ra. Khi nhìn thấy Standee, khách sẽ nhanh chóng quyết định xem có nên ghé thăm gian hàng của bạn hay không. Điều này giúp tăng số lượng lượt ghé thăm, từ đó có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Dưới đây là một vài mẫu Standee đẹp được in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

 

Đầu tư cho Standee quảng cáo nghiêm túc sẽ giúp bạn có được lượng khách hàng hiệu quả ngay từ những ngày đầu khai trương. Tân Nhật Minhcông ty chuyên in ấn và thiết kế các ấn phẩm quảng cáo chất lượng: tờ rơi quảng cáo, tờ rơi khai trương, Catalog, Card Visit,… với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề, Tân Nhật Minh luôn tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng trong mọi nhu cầu dịch vụ in ấn quảng cáo. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 178

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359