site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty cung cấp gang cầu, gang sám Thành An

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là công ty TNHH thương mại và đầu tư Thành An.

Dưới đây là một số nét về Công ty TNHH thương mại và đầu tư Thành An:

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng và đặc biệt là giá cả của các sản phẩm về gang cầu, gang xám. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều loại sản phẩm về gang phần nào đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng, nhưng chưa thực sự phù hợp với điều kiện giảm thiểu tối đa chi phí cho Quý khách hàng trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

Thành An mong muốn đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm gang cầu, gang xám với chất lượng cũng như giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Khả năng chịu lực, chịu va đập, chịu tải trọng cao, có chốt chống trộm. Giải quyết triệt để những tồn tại của nắp ga gang xám đang có trên thị trường: dễ gẫy vỡ, mất trộm,…. Các sản phẩm nắp ga được thiết kế sản xuất với hoa văn sắc nét, bề mặt mịn, thi công nhẹ nhàng và đặc biệt là giá thành hạ hơn nhiều so với bộ sản phẩm cùng loại.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng hiện tại, quý vị có thể đầu tư theo từng đơn hàng nhỏ lẻ khác nhau. Ngoài ra Thành An cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, phong phú phù hợp với mọi đối tượng khách hàng như: Trả thẳng, thuê tài chính….

Với những khác biệt trên, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng các sản phẩm của mình sẽ góp phần nhỏ bé đến thành công của Quý doanh nghiệp.

Dưới đây là Catalogue của Công ty TNHH thương mại và đầu tư Thành An được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 157

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359