site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalog Công ty đầu tư Nhân lực quốc tế Việt Vinacoop

Catalogue là một ấn phẩm marketing với nội dung nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ/ thương hiệu của doanh nghiệp tới khách hàng một cách hàm súc và trực quan nhất.

Thiết kế catalogue cũng được đánh giá là một trong những tài liệu quan trọng nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, có tác dụng vô cùng lớn trong việc thu hút, tiếp cận và thuyết phục khách hàng.

Khách hàng thường chủ động tìm hiểu về sản phẩm mình quan tâm được cung cấp thông tin trong các cuốn Catalogue. Điều này giúp họ tiết kiệm đáng kể thời gian tìm hiểu, đồng thời dễ dàng hơn cho các quyết định mua hàng của mình.

Bên cạnh đó, các mẫu catalogue đẹp mang lại sự chuyên nghiệp và giá trị khác biệt giúp doanh nghiệp của bạn thắng thế trước đối thủ cạnh tranh, tạo cơ hội chốt sale tốt,…

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ Designer năng động, sáng tạo, cách thiết kế độc đáo, thẩm mỹ, nhanh chóng và chuyên nghiệp, Quý khách hàng sẽ hài lòng ngay lần giao dịch đầu tiên.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần hợp tác đầu tư nhân lực Quốc Việt để thiết kế và in Catalog.

Dưới đây là Catalogue của Công ty cổ phần hợp tác đầu tư nhân lực Quốc Việt được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và in Catalog còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Tân Nhật Minh. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 179

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359